Uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare max có cần uống thêm gì không?

Pregnacare Max là sản phẩm viên uống vitamin tổng hợp dành cho phụ nữ trước, trong và sau thời kỳ mang thai đến từ thương hiệu Vitabiotics nổi tiếng. Đây là thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Anh Quốc đã có lịch sử hơn 45 năm hình thành và phát triển.

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm viên uống vitamin tổng hợp này lại được nhiều bà mẹ Việt cũng như các bà mẹ trên thế giới ưa chuộng đến thế, mà bởi tính tiện lợi hiệu quả tối ưu của nó. Tuy nhiên do đặc thù thể trạng của phụ nữ mang thai và sau sinh cần bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng khác nhau nên vẫn có mẹ lo lắng rằng chỉ sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare max là chưa đủ và không biết có nên bổ sung thêm gì không?

Bổ sung Pregnacare Max

Để giúp giải đáp những thắc mắc này, dưới đây hãy cùng Nana’s House tìm hiểu về chúng nhé!

Công dụng của sản phẩm

Là sản phẩm dinh dưỡng an toàn và tốt cho phụ nữ mang thai viên uống bà bầu Pregnacare Max được các bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia đánh giá cao về chất lượng với khá nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như:

  • Bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bao gồm các loại vitamin cùng khoáng chất giúp tăng cường và nâng cao sức đề kháng cho mẹ trong thời kỳ mang thai. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vi chất có tác dụng hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh.
  • Giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi, stress,… đồng thời thúc đẩy mẹ sau sinh phục hồi nhanh chóng.

cung cấp Pregnacare Max

  • Cung cấp hàm lượng cao acid béo quan trọng cho cả mẹ và bé.
  • Kích thích hoạt động của tuyến sữa để có thể cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho trẻ giúp bé phát triển tốt và toàn diện trong những năm tháng đầu đời.
  • Hàm lượng vitamin D và canxi cao phòng tránh tình trạng loãng xương sau này của mẹ. Đồng thời trẻ cũng có thể hấp thụ trong quá trình mang thai hay qua sữa mẹ để tăng chiều cao vượt trội và làm cho hệ xương và răng chắc khỏe.
  • Thành phần DHA, Omega 3 có trong sản phẩm tốt cho sự phát triển về trí não của trẻ và khả năng nhìn của trẻ.

Hướng dẫn cách uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare max

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare max được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên an toàn, lành tính nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên để tận dụng tối đa công dụng tuyệt vời của viên uống Pregnacare Max, mẹ cần tuân theo hướng dẫn sử dụng được khuyến nghị sau đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *